LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM VÀ CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 TẠI CÁC TRƯỜNG HỌC TRONG HUYỆN

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017), các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các thầy cô giáo các trường học trong huyện.

Đồng chí Đỗ Văn Hoàng – Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà và chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường Tiểu học Mương Mán.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn trong công tác giảng dạy, học tập của thầy cô giáo và học sinh ở các trường. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang “trồng người”, biểu dương tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giáo viên đã tận tâm gắn bó với nghề dạy học, với trường lớp, với học sinh góp phần vào thành tích chung trong công tác giáo dục của huyện nhà. Lãnh đạo huyện chúc các thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc và mong rằng thời gian tới, với sự quan tâm của các cấp chính quyền, đội ngũ giáo viên tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo, làm gương sáng cho học sinh noi theo, ra sức rèn luyện phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn, nâng cao chất lượng của giáo dục của trường, cố gắng xây dựng trường ngày càng phát triển, đạt thành tích cao hơn, phấn đấu làm tốt hơn nhiệm vụ được giao./.


Các tin khác