THƯỜNG TRỰC HĐND HUYỆN PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHO ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI

Ngày 17 và 18/12/2017, Thường trực HĐND huyện phối hợp cùng Tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa X- đơn vị Hàm Thuận Nam và UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện tổ chức cho đại biểu HĐND tỉnh khóa X và đại biểu HĐND huyện khóa VIII tiếp xúc cử tri trước kỳ họp.

Ông Đặng Văn Thái - Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa X - đơn vị Hàm Thuận Nam tiếp xúc cử tri xã Tân Lập.

Tại các điểm tiếp xúc cử tri ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, các vị đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã thông báo đến bà con cử tri dự kiến nội dung, thời gian kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa X và HĐND huyện khóa VIII; trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 4 - HĐND huyện khóa VIII. Đồng thời, các vị đại biểu HĐND cũng đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, những ý kiến phản ánh và kiến nghị của bà con cử tri về những khó khăn vướng mắc trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương như: vấn đề thu gom và xử lý rác thải, vệ sinh môi trường, việc đầu tư nâng cấp, sửa chữa đường giao thông nông thôn, đề xuất nhà nước có chính sách hỗ trợ cho nông dân sản xuất thanh long theo tiêu chuẩn VietGap...

Ý kiến phản ánh, kiến nghị  cũng như tâm tư, nguyện vọng của cử tri đã được các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận và gởi đến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết. Được biết, dự kiến thời gian tổ chức kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa X sẽ diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 06/12/2017 đến ngày 08/12/2017) và từ ngày 14/12/2017 đến ngày 15/12/2017 kỳ họp thứ 5 HĐND huyện khóa VIII sẽ được tổ chức./.


Các tin khác