Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin sơ kết 6 tháng đầu năm 2016

Sáng ngày 20/6/2016, tại Hội trường Khối Mặt trận, các đoàn thể chính trị -xã hội huyện; Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, bàn phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo tỉnh Hội, đại diện lãnh đạo UBND huyện; các ban, ngành, đoàn thể chính trị- xã hội huyện và Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội các xã, thị trấn.

 Hội nghị đã nhất trí cao với kết quả đạt được trên các lĩnh vực công tác như: công tác vận động nguồn lực đã vận động được 202.550.000 đồng để chăm sóc nạn nhân bị nhiễm chất độc Dioxin; phối hợp với các ngành liên quan lập hồ sơ cho 26 đối tượng hưởng các chế độ chính sách suy giảm khả năng lao động…; đồng thời, thống nhất 6 tháng cuối năm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “vì nạn nhân CĐDC” gắn với các phong trào thi đua khác của địa phương; cấp vốn cho nạn nhân vay không lãi để sản xuất, chăn nuôi.

Đồng chí Đỗ Văn Hoàng- HUV- Phó Chủ tịch UBND huyện đến dự và phát biểu chỉ đạo huyện Hội, đồng chí biểu dương những thành tích của Hội đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời chỉ đạo Hội nạn nhân CĐDC/ Dioxin quan tâm đến các hoạt động kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961- 10/8/2016).


Các tin khác