Hàm Mỹ tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri

Sáng ngày 11/5/2016, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Hàm Thuận Nam phối hợp với Ủy ban mặt trận xã Hàm Mỹ tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri để những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 – 2021 vận động bầu cử tại đơn vị bầu cử xã Hàm Mỹ.

Đồng chí Nguyễn Hữu Khánh, UVTV Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện chủ trì Hội nghị; đến dự có 07 đại biểu ứng cử HĐND tỉnh và 08 đại biểu ứng cử HĐND huyện; lãnh đạo các ban ngành và đông đảo bà con cử tri xã Hàm Mỹ.

Tại Hội nghị, đồng chí chủ trì thông qua tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và huyện, sau đó các đồng chí đã lần lượt thông qua “Chương trình hành động”, qua đó, tất cả ứng cử viên đều cam kết nếu được bầu làm Đại biểu HĐND sẽ thường xuyên tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của cử tri, dành nhiều thời gian đi thực tế, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân để có cơ sở bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của nhân dân địa phương.

Sau khi nghe các ứng cử viên phát biểu, cử tri xã Hàm Mỹ đã đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Có 04 cử tri đại diện cho cử tri nói lên tâm tư, nguyện vọng của bản thân và nhân dân địa phương. Cử tri mong muốn các đại biểu  trúng cử sẽ thực sự là người đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân xã Hàm Mỹ, quan tâm giải quyết các vấn đề quan trọng của địa phương.

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Nguyễn Ngọc Hào, Đại tá, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận, ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến các cử tri và ghi nhận những ý kiến thắng thắn, tâm huyết của cử tri.


Các tin khác