Lễ ra quân làm sạch môi trường biển

Sáng ngày 26/6/2016, tại Hội trường UBND xã Thuận Quý; Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức Lễ ra quân làm sạch môi trường biển và triển khai các hoạt động tình nguyện tại địa phương.

Tham dự Lễ có đại diện Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể chính trị- xã hội xã Thuận Quý, đoàn viên thanh niên Chi đoàn quản lý thị trường tỉnh và hơn 100 đoàn viên, thanh niên của các cơ sở đoàn trong huyện.

Với chủ đề “Vệ sinh môi trường biển”, đoàn viên, thanh niên đã thu gom hơn 10 khối rác thải dọc tuyến đường biển từ cầu Thuận Quý đến ranh giới huyện Hàm Thuận Nam – Phan Thiết; phát quan bụi rậm, tu sửa, san bằng cát hơn 200m đường liên thôn Thuận Cường- Thuận Minh. Đây là một trong các hoạt động chủ điểm của  chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016; qua đó phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ  trong việc giữ gìn vệ sinh tại các khu du lịch và địa bàn dân cư.

Tại buổi Lễ, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Chi đoàn Quản lý thị trường tỉnhtrao tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 300.000đ/ 01 phần.


Các tin khác