Cơ quan Huyện ủy tổ chức kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban Đảng, Văn phòng cấp ủy và Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Chiều ngày 11/10/2016, Cơ quan Huyện ủy Hàm Thuận Nam tổ chức họp mặt cán bộ, công chức Cơ quan Huyện ủy nhân kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống các Ban Dân Vận, Tổ chức, Tuyên giáo, Ủy ban kiểm tra, Văn phòng cấp ủy và 86 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Dự buổi họp có các đồng chí Đặng Hồng Sỹ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Đặng Văn Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Thủ trưởng cơ quan cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức các Ban, Văn phòng Huyện ủy.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Đặng Văn Thái – Thủ trưởng cơ quan cùng lãnh đạo, cán bộ, công chức cơ quan ôn lại chặng đường 33 năm từ khi thành lập huyện đến nay và vai trò của các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng cấp ủy trong quá trình tham mưu, xây dựng và phát triển huyện nhà. Đồng thời, nhân họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10) đồng chí Đặng Văn Thái đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị, em phụ nữ cơ quan, biểu dương những đóng góp của của chị em trong xây dựng và phát triển cơ quan trong thời gian qua, đề cao vai trò, vị thế của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới; vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà nhưng cũng không ngừng vượt qua khó khăn, học tập nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và thiên chức của người phụ nữ.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Đặng Hồng Sỹ được trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng”.


Các tin khác