Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông và phòng, chống tội phạm trong công nhân viên chức lao động năm 2016

Sáng ngày 26/8/2016, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Nam phối hợp với Ban Tuyên giáo- Liên đoàn lao động tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông và phòng, chống tội phạm trong công nhân viên chức lao động năm 2016.

Đến dự Hội nghị có đại diện Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động Tỉnh, đại diện Liên đoàn lao động huyện và các đồng chí giảng viên đến từ Phòng Cảnh sát giao thông, phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc thuộc Công an tỉnh Bình Thuận.

Hơn 80 cán bộ, công nhân viên chức đến từ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong huyện đã đến tham dự Hội nghị. Hội nghị đã giới thiệu đến học viên những hiểu biết cần có của Luật Giao thông và Luật phòng chống tội phạm. Qua đó, hiểu rõ thêm về các văn bản luật, giúp cán bộ công chức, viên chức nắm rõ hơn khi tham gia giao thông cũng như phòng chống tội phạm. Các học viên đã trao đổi ý kiến và được giải thích rõ những điều chưa hiểu.

Hội nghị cũng gửi đến những phần quà ý nghĩa cho các học viên có tham gia trả lời câu hỏi, giúp hội nghị thêm sôi nổi, thành công tốt đẹp.


Các tin khác