Lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ và trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”.

Chiều ngày 24/8/2016, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện; Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” huyện Hàm Thuận Nam long trọng tổ chức Lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ và trao học bổng đợt I năm 2016.

Tham dự Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thiệu và đồng chí Huỳnh Sanh Nhẫn- Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; có đồng chí Đặng Văn Thái- Phó Bí thư Thường trực- Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Văn Hoàng- Huyện ủy viên- Phó Chủ tịch UBND huyện- Phó Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” huyện; đại diện lãnh đạo Mặt trận, các ban Ngành, đoàn thể chính trị - xã hội, Hội quần chúng huyện; Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” các xã, thị trấn; đại diện BGH các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trong huyện; các nhà tài trợ và 38 em học sinh được nhận học bổng.

Tại buổi Lễ đồng chí Lê Thế Lữ- Chủ tịch Hội Khuyến học huyện đã báo cáo kết quả qua 5 năm (2011 – 2015) triển khai thực hiện cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường”; BCĐ cấp huyện đã tiếp nhận sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân là 7 tỷ 435 triệu đồng và đã chi 7 tỷ 135 triệu đồng. Riêng năm 2016 đã tiếp nhận hơn 400 triệu đồng, trong đó Trung tâm hỗ trợ và phát triện cộng đồng huyện Hàm Thuận Nam ủng hộ 250 triệu đồng. Đồng chí Đặng Văn Thái- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương những đóng góp của các nhà tài trợ và cùng đồng chí Đỗ Văn Hoàng- Phó Chủ tịch UBND huyện trao hoa và thư tri ân./.


Các tin khác