Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XI) về xây dựng đội ngũ cán bộ giai đoạn 2007-2010, định hướng đến năm 2015 gắn với thực hiện Đề án nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ khối vận toàn tỉnh và kế hoạch đào tạo, bồi dư

Sáng ngày 15/8/2016, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Nam tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XI) về xây dựng đội ngũ cán bộ giai đoạn 2007-2010, định hướng đến năm 2015 gắn với thực hiện Đề án nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ khối vận toàn tỉnh và kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ giai đoạn 2010-2015.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Trần Tuấn Anh – Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Đặng Hồng Sỹ-TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Ngọc Diệp - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Tham dự Hội nghị, các đồng chí đã được thông qua Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TU của Tỉnh ủy; Hội nghị cũng tiến hành thảo luận, tiếp thu các ý kiến của các chi đảng bộ và các cơ quan ban, ngành có liên quan.

Qua 9 năm thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TU đã đem lại những kết quả rõ rệt, tạo sự ổn định của địa phương trong công tác cán bộ cũng như công tác củng cố, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở; từng bước phát huy được hiệu quả, hiệu lực hoạt động của cả hệ thống. Kết quả đạt được khá toàn diện trên nhiều mặt, các nhiệm vụ trọng tâm đạt kết quả ngày càng cao, kinh tế tăng trưởng khá, cơ cấu kinh tế huyện nhà dịch chuyển đúng hướng, hệ thống hạ tầng được tập trung đầu tư, đời sống của các tầng lớp nhân dân chuyển biến toàn diện, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu…


Các tin khác