Hàm Thuận Nam tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI)

Sáng nay, ngày 10/6/2015 huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI).

Tham dự Hội nghị có gần 200 đồng chí là Huyện ủy viên; Bí thư, Phó Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND và UBND các xã, thị trấn; Trường, Phó các ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể huyện; các đồng chí cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu qua các thời kỳ;...

Hội nghị đã nghe đồng chí Hồng Thanh Nam – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy quán triệt các vấn đề về: phương hướng công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XII; về số lượng đại biểu và việc phân bổ đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; về mô hình tổ chức chính quyền địa phương; về Dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành và một số vấn đề khác.

Sau Hội nghị này, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị và Liên đoàn lao động huyện tiếp tục tổ chức các lớp quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) cho các đối tượng là đảng viên, cán bộ, công chức ngoài đảng của khối các cơ quan huyện./.


Các tin khác