Đảng bộ Khối Đảng- đoàn thể tổ chức lễ “Trao tặng Huy Hiệu 30 tuổi Đảng”

Ngày 27/8/2014, Đảng ủy Khối Đảng- đoàn thể thuộc Đảng bộ huyện Hàm Thuận Nam đã long trọng tổ chức “Lễ trao Huy Hiệu 30 tuổi Đảng” đợt 2/9 cho 02 đảng viên. Đến dự buổi lễ có đồng chí Đặng Hồng Sỹ- Bí thư Đảng ủy khối.

Ảnh: Đăng Đính

Đồng chí Đặng Văn Thái- Phó Bí thư thay mặt Đảng ủy khối đọc Quyết định trao tặng Huy Hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồng Thanh Nam (Bí thư Huyện ủy) và đồng chí Nguyễn Thọ Hưng (Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện). Đồng chí Đặng Hồng Sỹ- Bí thư Đảng ủy đã trao tặng Huy Hiệu 30 năm tuổi Đảng, tặng bó hoa tươi thắm và phát biểu ý kiến chúc mừng, tuyên dương những kết quả mà đồng chí Hồng Thanh Nam và đồng chí Nguyễn Thọ Hưng đã đạt được trong 30 năm qua, động viên 02 đồng chí tiếp tục đóng góp và phấn đấu hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của địa phương trong thời gian tới; nêu rõ ý nghĩa phần thưởng cao quý này không những giành riêng cho cá nhân 02 đồng chí mà cũng là niềm vinh dự của Đảng bộ khối Đảng, đoàn thể.

Đồng chí Nguyễn Thọ Hưng, đại diện cho những đồng chí được tặng Huy Hiệu lần này xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ những tình cảm sâu sắc đối với Đảng và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà tập thể giao phó, xứng đáng với tư cách người đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.


Các tin khác