Đại hội Đảng bộ xã Tân Lập lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Ngày 27-28/5/2015 Đại hội Đảng bộ xã Tân Lập lần thứ XIII diễn ra tại hội trường UBND xã.

Ảnh: Văn Trung

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đặng Hồng Sỹ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đại diện lãnh đạo Văn phòng và các Ban Huyện ủy, các đồng chí trong Tổ chỉ đạo đại hội và 90 đảng viên của Đảng bộ xã.

Kết quả qua 5 năm thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XII, tình hình kinh tế - xã hội của địa phương tiếp tục phát triển trên nhiều lĩnh vực, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, các lợi thế kinh tế từng bước được phát huy, lĩnh vực công nghiệp xây dựng và dịch vụ tăng khá, đời sống của đại bộ phận nhân dân được cải thiện. Hoạt động văn hoá - xã hội, công tác xóa đói giảm nghèo, các đối tượng chính sách được chăm lo tốt hơn. Công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận của hệ thống chính trị, hoạt động của Mặt trận và đoàn thể chính trị - xã hội được đẩy mạnh, dân chủ ở cơ sở được phát huy. Hiệu lực và hiệu quả điều hành của bộ máy nhà nước có nhiều chuyển biến.

Đại hội đã bầu 13 đồng chí tham gia vào Ban chấp hành đảng bộ xã lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020 và 09 đồng chí đi dự Đại hội đảng bộ huyện.


Các tin khác