Trường THPT Hàm Thuận Nam tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

Hòa trong không khí vui tươi của Ngày hội Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20 tháng 11, Trường THPT Hàm Thuận Nam tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và kỷ niệm 25 năm thành lập trường.

ảnh: Vũ Trinh

Về tham dự ngày hội có lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo đồng chí Nguyễn Thị Bích Hoàn; đại diện lãnh đạo UBND huyện; các đồng chí nguyên Bí thư, phó Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban thuộc huyện cùng toàn thể giáo viên và học sinh của trường. Trong ngày hội, tập thể Nhà trường cũng nhận điện chúc mừng của các đồng chí nguyên Giám đốc, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo; điện hoa, hoa chúc mừng của tập thể cựu học sinh của trường.

Ảnh: Vũ Trinh

Ngày nhà giáo Việt Nam năm nay được tổ chức trong không khí thi đua sôi nổi của đội ngũ nhà giáo tích cực thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành gắn liền với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cuộc vận động “mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, thực hiện có nề nếp “trường học thân thiện, học sinh tích cực. Sức sống mới - Diện mạo mới” nhằm tiếp tục ổn định, phát triển, góp phần thực hiện đổi mới căn bản  toàn diện giáo dục và đào tạo.


Các tin khác