HÀM THUẬN NAM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ QUÁN TRIỆT NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG 9

Sáng ngày 08/8/2014, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 9 cho 159 đồng chí là cán bộ chủ chốt các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận đoàn thể huyện và các xã, thị trấn.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được quán triệt Nghị quyết số 33-NQ/TW, ngày 09/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) và Chương trình hành động số 29-NQ/TU, ngày 11/7/2014 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XII) “về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Hội nghị cũng thông qua Kế hoạch số 132-KH/HU, ngày 31/7/2014 của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc tổ chức học tập, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI) và dự thảo Kế hoạch thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện (khóa VII) “về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Tại Hội nghị các đại biểu cũng đã thảo luận dự thảo Kế hoạch thực hiện Nghị quyết. Qua đó, góp phần tạo chuyển biến rõ nét về nhận thức trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, sớm đưa Nghị quyết vào cuộc sống.


Các tin khác