Hàm Thuận Nam tổ chức Lễ miting và các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2014

Sáng ngày 5/6/2014, Ủy ban nhân dân huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Lễ mitting và các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới, Ngày Đại dương thế giới, Tuần lễ Biển và Hải đảo năm 2014 với sự tham dự của gần 300 người.

Chủ đề Ngày Môi trường thế giới năm nay là Hãy hành động để ngăn nước biển dâng, Ngày Đại dương thế giới là “Cùng chung sức, chúng ta có sức mạnh bảo vệ Đại dương” và Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam là “Chung tay bảo vệ Đại dương xanh”.

Cùng thời điểm tổ chức Lễ mitting, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn tổ chức lực lượng tổng vệ sinh các khu vực ven sông, ven biển, các điểm ứ động rác, khơi thông cống rãnh, các điểm ứ động nước. Ở các cơ quan đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh tổ chức tổng vệ sinh, trồng cây xanh tạo bóng mát, phát động phong trào bảo vệ môi trường tại đơn vị. Ban Quản lý Công trình Công cộng huyện bố trí nhân viên và xe thu gom rác các khu vực làm vệ sinh theo đề nghị của UBND các xã, thị trấn.

Sau Lễ mitting là phần diễu hành của 215 người gồm cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, nhân dân đi qua các xã Hàm Minh, Thuận Quý, Tân Thành, Tân Thuận và thị trấn Thuận Nam./.


Các tin khác