Hàm Thuận Nam tham gia phần thi thuyết trình dành cho lãnh đạo cấp phòng và tương đương tại Hội thi tác nghiệp trên mạng máy tính năm 2023 do Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức

Sáng ngày 28/10/2023, tại Hội trường 203 của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội thi tác nghiệp trên mạng máy tính năm 2023. Tham dự Hội thi có 114 đồng chí đại diện cho 23 đơn vị là các cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh, các huyện, thị, thành ủy và Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Huyện Hàm Thuận Nam tham gia Hội thi với 05 thành viên tham gia 03 phần thi; trong đó có phần thi thuyết trình dành cho lãnh đạo cấp phòng và tương đương năm 2023 do đồng chí Lê Thanh Nhân – Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đại diện cho đơn vị tham gia.

Đồng chí Lê Thanh Nhân – Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện tham gia phần thi thuyết trình

Phần thi thuyết trình có 23 đồng chí là lãnh đạo các cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh, các huyện, thị, thành ủy và Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tham gia. Được sự phân công của Ban Tổ chức Hội thi, đồng chí Lê Thanh Nhân đã trình bày các nội dung cơ bản của Quy định 538-QĐ/TU, ngày 26/4/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác quy hoạch cán bộ và Quyết định số 1269-QĐ/TU, ngày 06/9/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc điều chỉnh, bổ sung một số nội dung nêu tại Quy định 538-QĐ/TU, ngày 26/4/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác quy hoạch cán bộ.

Toàn cảnh Hội thi tác nghiệp trên mạng máy tính
Toàn cảnh Hội thi tác nghiệp trên mạng máy tính năm 2023

Tham gia phần thi này nhằm giúp cho cán bộ các cơ quan có cơ hội để giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ tin học, kỹ năng thuyết trình để phục vụ hiệu quả cao hơn trong trong việc triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết,… của cấp trên đến với cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân tại địa phương.

Hội thi dự kiến kiến sẽ bế mạc và trao giải vào 14 giờ 30 phút chiều cùng ngày./.


Các tin khác