Ấm áp “Tình nghĩa Quân – Dân”

      Thực hiện phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” và phong trào thi đua “Chung tay xây dựng nông thôn mới” của toàn Đảng, toàn Quân và toàn dân ta để cùng tham gia giải quyết tốt các chính sách an sinh xã hội. Sáng ngày 04/8/2023, Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Tân Lập tổ chức trao tặng nhà “Tình nghĩa Quân – Dân” năm 2023 cho ông Huỳnh Văn Hòe trú tại thôn Tà Mon, xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam. 

      Đến dự Lễ bàn giao nhà có đồng chí Đặng Văn Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Trung tá Thời Minh Cảnh - Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hàm Thuận Nam; các ban ngành, đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội xã Tân Lập. Cùng dự có lãnh đạo và nhân viên Ngân hàng TMCP Nam Á, chi nhánh Bình Thuận.

      Căn nhà “Tình nghĩa Quân – Dân” được Ban Chỉ huy Quân sự huyện, cấp ủy chính quyền địa phương vận động Ngân hàng TMCP Nam Á, chi nhánh Bình Thuận và các mạnh thường quân hỗ trợ xây dựng cho ông Huỳnh Văn Hòe là nạn nhân nhiễm chất độc da cam – dioxin. Qua gần 02 tháng thi công, đến nay căn nhà đã được hoàn thành tương đối khang trang với tổng diện tích là 40m2 trị giá khoảng 300.000.000 đồng (trong đó: Ngân hàng TMCP Nam Á, chi nhánh Bình Thuận hỗ trợ 100.000.000 đồng; còn lại là nguồn từ gia đình và Ủy ban nhân dân xã Tân Lập vận động mạnh thường quân hỗ trợ thêm vật liệu).

      Cũng tại buổi trao nhà, ngoài sự hỗ trợ kinh phí xây nhà, các đơn vị, cá nhân tham dự đã gửi đến ông Huỳnh Văn Hòe những món quà là những vật dụng thiết yếu phục vụ đời sống hàng ngày. Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩ góp phần giúp ông và gia đình có nơi ở khang trang ổn định cuộc sống./.   


Các tin khác