Khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá I, năm 2024

  • BTGHU
  • /
  • 5.3.2024 - 9:35

     Sáng ngày 04/3/2024, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá I, năm 2024. Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí là đại diện lãnh đạo các Ban và Văn phòng Huyện uỷ cùng 85 học viên là những quần chúng ưu tú được các tổ chức cơ sở Đảng giới thiệu.

Khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá I, năm 2024

     Trong thời gian 5 ngày, học viên tham gia lớp bồi dưỡng sẽ được các báo cáo viên truyền đạt 05 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch, đánh giá chất lượng và được cấp Giấy chứng nhận lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng.    

     Phát biểu lễ khai giảng lớp học, đồng chí Lê Thanh Nhân – Phó Giám đốc Trung  tâm Chính trị huyện nhấn mạnh: Đảng ta dành sự quan tâm đặc biệt đối với công tác phát triển Đảng viên mới cũng như việc nâng cao chất lượng và số lượng Đảng viên trong Đảng. Các học viên cần xác định lý tưởng, mục tiêu của mình; nghiêm túc trong học tập, rèn luyện; tập trung nghiên cứu các bài giảng, các chuyên đề; bố trí sắp xếp thời gian tham gia lớp học đảm bảo theo quy định.


Các tin khác