Khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá II, năm 2024

  • BTGHU
  • /
  • 27.8.2024 - 9:43

     Sáng ngày 26/08/2024, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá II, năm 2024. Đến dự lê khai giảng có đại diện lãnh đạo Văn phòng và các ban của Huyện uỷ đảng  cùng các học viên.

     Tham gia Bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt này có 95 học viên là những quần chúng ưu tú được các chi đoàn, công đoàn giới thiệu. Trong thời gian 5 ngày, từ ngày 26/8 đến 30/8 các học viên tham gia lớp bồi dưỡng sẽ được các báo cáo viên truyền đạt 05 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn gồm : khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó các học viên được hướng dẫn ôn tập, hệ thống lại bài học và giải đáp thắc mắc. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch, đánh giá chất lượng và được cấp Giấy chứng nhận lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng.  

     Đây là lớp học có ý nghĩa và tầm quan trọng trong công tác giáo dục, bồi dưỡng lý luận chính trị nhằm để bổ sung nguồn cán bộ kế thừa cho Đảng. Qua đó giúp cho các học viên hiểu biết những vấn đề cơ bản về Đảng, phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam có niềm tin, có lý tưởng cống hiến cho sự nghiệp cách mạng.


Các tin khác