Huyện ủy Hàm Thuận Nam tổ chức họp mặt ôn truyền thống và kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Tại buổi họp mặt, đồng chí Đặng Văn Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, đã phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy, từ khi thành lập đến nay đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng chí nhấn mạnh rằng các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy đóng vai trò quan trọng trong việc tham mưu cho Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống chính trị của huyện. Những đóng góp của các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy đã giúp đảm bảo sự thống nhất trong công tác chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, cũng như các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện.

Đồng chí Đặng Văn Thái đặc biệt nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác tham mưu, tổng hợp và đề xuất các giải pháp phù hợp với tình hình thực tế của huyện. Các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy không chỉ làm tốt công tác tham mưu mà còn đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, đóng góp tích cực vào việc xây dựng hệ thống chính trị của huyện ngày càng vững mạnh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm của huyện qua từng giai đoạn. Những thành tích này đã góp phần quan trọng vào việc ổn định chính trị, giữ vững an ninh quốc phòng và phát triển kinh tế - xã hội bền vững tại địa phương.

Nhân dịp này, đồng chí Đặng Văn Thái đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể cán bộ, công chức nữ trong cơ quan nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những đóng góp quan trọng của các chị em trong các hoạt động công tác, phong trào thi đua, cũng như việc xây dựng tổ chức, cơ quan ngày càng vững mạnh. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo cơ quan Huyện uỷ cũng đã trao tặng những bó hoa tươi thắm để tri ân, chúc mừng và tôn vinh những thành tựu của các cán bộ nữ.

Bên cạnh đó, Công đoàn cơ quan Huyện ủy cũng tổ chức mừng sinh nhật cho các cán bộ, công chức có ngày sinh trong quý IV/2024. Các đồng chí được mừng sinh nhật đã nhận được những phần quà và lời chúc tốt đẹp từ các lãnh đạo, đồng nghiệp. Hoạt động này không chỉ thể hiện sự quan tâm của tổ chức, mà còn góp phần gắn kết tình cảm, tạo không khí đoàn kết trong cơ quan.

Buổi họp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi cùng quyết tâm của tập thể cán bộ, công chức Huyện ủy Hàm Thuận Nam tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Buổi họp mặt đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp và tạo động lực cho toàn thể cán bộ, công chức cùng chung tay xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển./.